วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

รีวิว ใบหน้าอันเเท้จริงของเราเองคร้า


มารีวิว ใบหน้าเราหลังจากเพิ่งหายจากอาการเซ็ปเดิม พักนี้



ถ้าใครยังคงจำได้ เราเริ่มเกิดอาการเซ็ปเดิม ใบหน้าเราเเห้ง เป็นขุยๆเเสบมาก
 ร่องจมูกเราเป็นรอยเเดงคันมา เกาตลอด ระคายเคืองมาก คางเราลอก 
ขอบปากเป็นขุยขาวๆ ไม่กล้าออกจากบ้านเลย
ใช้อะไรก็เเสบๆ ไปหมด เเสบหน้ามาก นอนก็ไม่ค่อยหลับ ที่สำคัญ
หนังศรีษะเราก็ เป็นรังเเค ร่วงหล่นจนรับไม่ได้ คันหัวเอามากๆ
มันจะคันตลอดเวลา เกาก็จะเป็นเเผล มีน้ำใสๆออกมา 
จนเราไปปรึกษาคุณพี่ฉิน ที่เขาเผชิญโรคเซ็ปเดิม
มานานกว่าเรา  ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้มากว่า 10 ปี
 เซ็ปเดิม เป็นโรคผิวหนังชนิดหนึ่ง ที่เราว่าไม่หายขาด
เราไม่อยากใช้ยาเเก้เเพ้เเล้ว มันมึนๆ หมดฤทธิ์ยา ก็เอาใหม่
สมองเบลอไปหมด ไม่ค่อยอยากออกไปไหน กลัวคนมองว่าเราสกปรก ผมเป็นรังเเค 
เป็นสเก็ตเชียว หาว่าเราไม่สระผม ที่สำคัญ หน้าเราก็ลอก สิวอักเสบก็ขึ้น
เราใช้ น้กเกลือเช็ดเเผล เป็นโทเนอร์ น้ำเกลือ เสี่่ยงกับรูขุมขนกว้างเเละหน้าเเห้ง
BABY MILD ULTRA MILD 
น้ำหมักมังคุด
เจลว่านหางจระเข้ เเละครีมอื่นๆ ที่ทำขึ้นสำหรับผิวเเพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ภาพใบหน้าตอนเเพ้ เเละลอกเป็นขุย

ภาพใบหน้าตอนเเพ้ เเละลอกเป็นขุย
                           
ภาพใบหน้าตอนเเพ้ เเละลอกเป็นขุย

ภาพใบหน้าตอนเเพ้ เเละลอกเป็นขุย

สิวเขลอะมากๆ


ภาพวีดีโอนี้หลังล้างหน้า เเต่เสียงหาย 
ขออภัยด้วยค่ะ




                                              อันที่ 2 เป็นตัวผลิตภัณฑ์ ที่เราใช้เป็นตัวบำรุงผิวพรรณ
                                      หน้าอาจดูเคลือบๆ เหมือนทอดไข่ได้ เเต่มันจำเป็นจริงๆค่ะ
                                      ไม่งั้นหน้าเราจะเเห้ง มากมาย
       
                                ใครที่มีอาการ ผิวเเห้ง ลอก เป็นขุย คัน ก็มาเขียนพูดคุยกันได้ นะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดเเสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ