วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

รีวิว เเละ ขายเครื่องสำอางค์ มือสอง

               รีวิว เเละ ขายเครื่องสำอาค์มือสอง ของเราเองจร้า


ด้วยท่านเเม่บอกว่า ขายออกไปมั่งก็ได้ หน้าลูกเเค่นี้ จะใช้อะไรเยอะเเยะจ๊ะ 
ไปนอกมาที ซื้อมา ที มันจะล้นบ้านเเล้ว ที่สำคัญ หาเงินซื้อ Spoiler skirts ของรถเปอร์โย
คันงาม ไม่อยากควักเนื้อเยอะ เลยเอามาขายจร้า 

EXTACYSHOP / chililemon Spa จำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์เพื่อความงาม ผลิตในรูปแบบสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ภายใต้การผลิตระดับมาตราฐาน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งประกาย ตราบนาน เท่านาน..สิงค้าสกินเเคร์ของเราทุกตัวจดเเจ้ง อย. เรียบร้อยเเล้ว 
เรายังนำเข้าสิงค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เเว่นตา อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงมีร้านสปาใบหน้า รับบริการดูเเลผิวหน้า เเละดูดวงชะตาราศี เเบบไทยเเละจีน เรามีหน้าร้านที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าซอย ไป
โทร / LINE chililemon +66851345844 

Chililemon, Extacy for your Skin........

 chililemon



 รีวิว และ ขาย เครื่องสำอางค์มือ สองคุณภาพดี
เริ่มต้นกันที่ ยอดฮิตของสาวๆ สมัยนี้ URBAN DECAY NAKED 2  มีสีตามเเบบ
Foxy Half baked Bootycall Chopper Tease Snakebite Suspect Pistol Verve YDK Busted Blackout
สาวๆสมัยนี้ ต้องมี items นี้ เเน่ๆ ไม่งั้น จะเอ้าท์ ตกเทรน์ เพราะคุณภาพดี เนื้อสีติดโอเคร เราก็ชอบนะ
เวลาเเต่งหน้าเเล้วดูดี โดยส่วนตัวเราชอบ Busted เเละ Blackout เวลา ใช้คู่กับสีลิปเเรง เราดูเเรด น่าดู เราใช้เเค่ 3 ครั้ง ไม่เกินนี้ กล่องอาจมีรอยเเตกนิดหน่อย เพราะโง่เอง ได้มา ดันเปิดเเบบถนอม ไม่ค่อยจะเป็น งัดเองเลย เราขายมือ ๒ ในราคา 1300 บาท แอบมีเสียดายนิดๆ เเต่ค่า เเต่งรถคันงามมันเเพงกว่าเยอะอ่ะ ข้อเสนอ ถ้าผสมเชดสีเป็น หน้าจะดูผู้ดีมากคร้าาาาาาา

 -

มาต่อกันที่ ELF STUDIO ตัวนี้เราว่าเนื้อสีติดดีนะ เราเองว่า มันไม่เป็นผงลงหน้าเวลาเหงื่ออกเหมือน 
เครื่องสำอางค์บางยี่ห้อ เราใช้ดี เนีนดีเลย  ใครชอบเเนว มีทั้งสีตา eyeshadow ลิป lips eyelier ที่เขียนขอบตาเเละBronzer ในตัวเดียวกัน น่าจะคว้า ไม่ต้องมาซื้อเยอะ รกบ้านเเบบเรา ทีเดียวจบ
อันนี้เราจิ้มเเค่สีทาตา เท่านั้น นอกนั้น ไม่ได้เเต่ะมันเลย คว้าเลยในราคา  650 บาท เองจร้า




THE BALM : BALMBINI 
เพลตนี้เรา มีสีทาตา ปัดเเก้ม HOTMAMA , DownBoy เเละลิป 
เราพกบ่อยเวลาไปนอก เเต่หลังๆ เราพกตัวเล็กเพราะมันหนักกระเป๋าเรามากมาย 
เราชอบที่ทาตา เเละ ปัดเเก้มนะ สวยดี เหมาะกับสีผิวเเทนๆอย่างเรา เเต่เราเฉย
กับ ลิปนะ เราถอยมาจากร้าน sasa ในสิงคโปร์
ขายต่อในราคา 750บาท

ESTEE LAUDER SET

ESTEE LAUDER SET

ESTEE LAUDER SET


ESTEE LAUDER SET อันนี้เราถอยมาเป็นของขวัญปีใหม่เเม่เรา มันเป็นชุด เสริม เเลกซื้อ
มาพร้อมกระเป๋าทอง คือเซ็ตนี้ สีทองทั้งชุด เเต่เเม่เราบ่นว่า สีมันจืดสำหรับหน้าเเม่เรา คือเเม่เราเเละเราชอบสีเข้มๆ เพราะบ้านเรา มันสีผิว โทนน้ำตาล เเต่เราเข้มกว่าเราอีก ฉะนั้นเเม่เราเฉยชา ชอบสไตล์เเต่งหน้าจัดๆ บ้านเราเป็นเเบบนี้ ฉะนั้น ใครอยากได้ เราขายต่อ 2900 รับประกันคุณภาพดีเยี่ยม 
ใช้ไปไม่เยอะจร้า มีครบ ทีทาตา ปัดเเก้ม ลิป 4 ลิปกรอสอีก 1 พร้อมกระเป๋าสีทองเเสนสวยของเขาทั้งเซ็ตเลยจร้า เเท้เเน่นอน ไม่มีปลอม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดเเสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ