วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

รายนามสิงค้าที่เอาเข้ามาจร้า

Sephora. Urban decay front cover cosmatic naked skin 5.0 too face chocolate bronzer

เเหมมีเวลาว่าทั้งทีก็ไปใช้เงินให้เกิดกำหนัด ซื้อเเหลกคร้า ชอบมาก ชอบซื้อ555
เราชอบเดินsephora เหมือนเดินดงดอกไม้ ในนั้นมีหลายเเบรนด์จร้า
Urban decay naked skin 5.0 เราว่าเข้ากับผิวเราที่ซู้ด. เเต่มันมีหลายเบอร์เลย ขี้เกียจนำเข้า
มากมาย เพราะผิวคนเรามีหลายเฉดตายเเน่ฉันนนนนน
Too faced original chocolate. Bronzer เกลี่ยง่าย เข้ากับทุกสภาพผิว เยี่ยมมากมาย
ยินดีรับสั่งซื้อนะจ๊ะ chililemon@gmail.com. 0851345844











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดเเสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ