วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

สำหรับคนที่คิดจะทำเเท้งดูไว้


คลิกที่ลิงค์ได้เลย เราเล่าเอาไว้เเล้ว

เรื่องนี้เราฝันตอนอยู่ดูไบ เเล้วเเต่นะจะเชื่อเราไม่เชื่อเราก็ได้ เเต่ในฝันเราทำอะไรไม่ได้เลย
เราฝันว่าเราไปอยู่ที่นึง เราเห้นตัวเองเข้าข้างผุท้ชายคนนึง มองผู้ชายคนนี้ดี เเล้วภาพก็พาเราย้อนไป เรานั่งบนเเคร่ มองเห็นชายคนนี้พยายามเอาเด็กออก ผ่าท้องผู้หญิงเเล้วเขวี้ยงเด็กทารกติดกำเเพง เด็กทารกนั่นนั่่งติดกำเเพงตรงข้างหน้าเรา ลืมตาอยู่ เเล้วเขายิ้มให้เรา เราเห้นการกระทำเเบบนั้นเราดันพูดไม่ได้เลยส่งสายตายให้ไปเอาคืนที่พ่อเด็ก มันสมควรโดน เเต่เด้กหลังจากที่ยิ้มก็เเบะปาก จ้องไปที่ใต้เเคร่ที่เรานั่งอยุ่ ศพเเม่อยุ่ใต้เเคร่เรา เด็กบอกให้จัดการเรา ผีเเม่ก้มาบีบคอเรา เราท่องยังไงก็ไม่ปล่อย เขาจะเอาเราให้ตาย ดีนะที่ครูเรามาทัน ช่วยไว้ได้ เราเลยถามครู เขาเป็นใคร ก็คือผู้ชายที่เราไปห้ามไม่ให้เขาเอาเด็กออก เเถมสนับสนุนให้บวช โดยที่หารู้ไม่ ว่าเขาเคยทำมากี่ราย รวมถึงเเม่ผู้ชายด้วย มิน่าเล่า พ่อเเม่เเยกทาง สติเริ่มไม่ดี เจ้ากรรมนายเวรกำลังเล่นงานอยู่ เราดันเข้าไป เขาเลยไม่พอใจเรา นี่ขนาดเราไม่ได้ทำเเท้งเรายังโดนขนาดนี้ เจ้าตัวคงไม่เหลือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดเเสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ