วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

เครื่องสำอางค์นำเข้าจากต่างประเทศ


เครื่องสำอางค์ที่เรานำเข้ามาเอง หรือบินไปหิ้วถือเข้ามาเองเลยค่ะ เพราะเเม่ค้าไปอบูดาบี เเละดูไบบ่อย เดือนละครั้ง เลยซื้อหิ้วเข้ามาขายเอง รับประกันของเเท้ทุกชิ้นไม่มีปลอมปนอย่างเเน่นอน มีใบเสร็จในการซื้อเก็บไว้ทุกครั้ง กันเวลาลืมราคาว่าซื้อมาเท่าไหร่ เเละยังรับ pre order สั่งซื้อสิงค้าเครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า อุปกรณ์ตกเเต่งรถยนต์ จากต่างประเทศ ทุกยี่ห้อ จัดส่งให้ราคาไม่เเพง สิงค้าของร้านเรา เเพ็คเกจ อาจมีรอยขีดข่วน เนื่องจากการจัดเก็บ เเละการขนส่ง เครื่องสำอางค์ที่เราหิ้วมาส่วนใหญ่มีไม่เกินอย่างละ 1ชิ้น หมดเเล้วต้องรอรอบหน้า อยากได้สิงค้าอะไร LINE เข้ามาที่ chililemon 0851345844 จร้า chililemon@gmail.com http://www.facebook.com/extacyshop.skincare
สนใจ เข้าชมหรือ สั่งซื้อได้ http://chililemon.blogspot.com/
http://extacyshop.blogspot.com/
http://chililemon.lnwshop.com/
http://www.facebook.com/extacyshop.skincare
อีเมล chililemon@gmail.com LINE 0851345844



Coastal Scents 252 Ultimate Palette อายแชโดว์แบบสุดคุ้ม 252 
                   พาเล็ทตกแต่งดวงตายกเซ็ต จัดเต็มทุกสีสัน จาก Coastal Scents แบรนด์นี้สีแน่นมาก พิกเม้นต์สีดี ติดทนนาน แต่งดวงตาหลากหลายสีสัน จากโทนสีร้อนเเรง จนถึงโทนสีธรรมชาติ ตลอดจนลุคแบบเย้ายวน เซ็กซี่ สีสันในวันปาร์ตี้ได้ในพาเล็ทเดียว ด้วย 252 เฉดสี ตั้งแต่ nudes, rich blues, vivid pinks, blazing oranges มีทั้งเนื้อ matte จนถึง super shimmer  1 set มี 3 ถาดสีใน palette เดียว ถาดสีละ 84 สีรวมเป็น 252 เฉดสีค่ะ ราคา 1900 บาทจร้า ไม่เเพงเลย







Clarins your beauty programme as a gift
gift set travel kits ชุดบำรุงผิวพกพาของ Clarins  ประกอบด้วย ครีมบำรุงมือ HYDRAQUENCH CREAM GEL
โฟมล้างหน้า GENTLE FOAMING CLEANSER โทนิค บำรุงผิวกาย TONIC BODY TREATMENT OIL ลิปสติก มาสคาร่า wonder perfect mascara พร้อมกระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์สีขาว ราคาขายชุดละ 500 บาท




ดินสอเเต่งตา 6สีสิงค้าของอิตาลีmakiyajy. ราคา 1100


elf all over cover stick 3105 golden peach
   ตกเเต่งเเก้ม ผสมสารป้องกันเเสงเเดด สี golden peach ราคา 300 บาท




urban decay triple threat travel pencil set

Urban Decay Triple Threat Travel Pencil Set รวม 3 สี สุดเเจ่ม ที่ขายดีที่สุดไว้ด้วยกันในกล่องเดียวคะ 990บาท


Sephora Dore Highlighting Compact Powder 990



Sephora Dore Highlighting Compact Powder 990



Cream Lip Stain 770 บาท สรสวยติดทน ไม่เลือนง่ายๆ






 Sephora Crayon Jumbo 12H Liner(waterproof)  770บาท


Urban Decay SUPER SATURATED HIGH-GLOSS LIP COLOR 750บาท



Eye shadow minx เเบรนด์อิตาลี mikyajy สีชมพูcrystal pink23, 22ส้มเเสด coral sparkle, สีม่วงสด21 stunning charoite

Mikyajy Eye Shadow in Eye Shadow 550บาท


Urban Decay SUPER SATURATED HIGH-GLOSS LIP COLOR 750บาท


Urban Decay SUPER SATURATED HIGH-GLOSS LIP COLOR 750บาท

too faced shadow insurance 750
too faced shadow insurance 750

too faced shadow insurance 750





Mikyajy 22K Charming Matte Lipstick



UrbanDecay Naked Skin 0.5 1850





urban decay lip envy  greedy 550

urban decay lip envy  greedy 550


Urban Decay Eyeshadow Primer Potion

sabaya eye liner 650 บาท




ESTEE LAUDER SET อันนี้เราถอยมาเป็นของขวัญปีใหม่เเม่เรา มันเป็นชุด เสริม เเลกซื้อ
มาพร้อมกระเป๋าทอง คือเซ็ตนี้ สีทองทั้งชุด เเต่เเม่เราบ่นว่า สีมันจืดสำหรับหน้าเเม่เรา คือเเม่เราเเละเราชอบสีเข้มๆ เพราะบ้านเรา มันสีผิว โทนน้ำตาล เเต่เราเข้มกว่าเราอีก ฉะนั้นเเม่เราเฉยชา ชอบสไตล์เเต่งหน้าจัดๆ บ้านเราเป็นเเบบนี้ ฉะนั้น ใครอยากได้ เราขายต่อ 2900 รับประกันคุณภาพดีเยี่ยม 
ใช้ไปไม่เยอะจร้า มีครบ ทีทาตา ปัดเเก้ม ลิป 4 ลิปกรอสอีก 1 พร้อมกระเป๋าสีทองเเสนสวยของเขาทั้งเซ็ตเลยจร้า เเท้เเน่นอน ไม่มีปลอ


ESTEE LAUDER SET อันนี้เราถอยมาเป็นของขวัญปีใหม่เเม่เรา มันเป็นชุด เสริม เเลกซื้อ
มาพร้อมกระเป๋าทอง คือเซ็ตนี้ สีทองทั้งชุด เเต่เเม่เราบ่นว่า สีมันจืดสำหรับหน้าเเม่เรา คือเเม่เราเเละเราชอบสีเข้มๆ เพราะบ้านเรา มันสีผิว โทนน้ำตาล เเต่เราเข้มกว่าเราอีก ฉะนั้นเเม่เราเฉยชา ชอบสไตล์เเต่งหน้าจัดๆ บ้านเราเป็นเเบบนี้ ฉะนั้น ใครอยากได้ เราขายต่อ 2900 รับประกันคุณภาพดีเยี่ยม ใช้ไปไม่เยอะจร้า มีครบ ทีทาตา ปัดเเก้ม ลิป 4 ลิปกรอสอีก 1 พร้อมกระเป๋าสีทองเเสนสวยของเขาทั้งเซ็ตเลยจร้า เเท้เเน่นอน ไม่มีปลอม


EXTACYSHOP / chililemon Spa จำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์เพื่อความงาม ผลิตในรูปแบบสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ภายใต้การผลิตระดับมาตราฐาน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งประกาย ตราบนาน เท่านาน..สิงค้าสกินเเคร์ของเราทุกตัวจดเเจ้ง อย. เรียบร้อยเเล้ว 
เรายังนำเข้าสิงค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เเว่นตา อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงมีร้านสปาใบหน้า รับบริการดูเเลผิวหน้า เเละดูดวงชะตาราศี เเบบไทยเเละจีน เรามีหน้าร้านที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าซอย ไป
โทร / LINE chililemon +66851345844 

Chililemon, Extacy for your Skin........


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดเเสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ