วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เครื่องสำอางค์มือสอง เเผนก ตา eyes shadows มาขายจร้า ของเเม่ค้าเองทุกชิ้น


ร้าน CHILILEMON SPA จำหน่าย สกินเเคร์บำรุงผิวหน้า เเละ ผิวกาย คุณภาพเยื่ยม ทั้งนำเข้าจากต่างประเทศ
ราคาย่อมเยาว์ อุดมไปด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีที่เป็นอันตราย จดเเจ้งอย.ทุกตัว มั่นใจใน คุณภาพ ตัวสิงค้าเราทุกตัว ปลอดภัย เพื่อผิวของคุณอย่างเเน่นอน 100% ใช้เเล้วผิวหน้าจะกลับมาดูดีขึ้น 
อ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม เเก้ปัญหา สิว ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย
ผิวกระจ่าง สว่างสดใส ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น ดูดีเเบบน่าประทับใจ........

ร้าน chililemon มีหน้าร้านอยู่หลังเซ็นทรัลเเจ้งวัฒนะ บริการนวดหน้า บำรุงผิวหน้าด้วยเครื่องมืออันทันสมัย
รับ PRE ORDER สิงค้า เครื่องสำอางค์ จากต่างประเทศ อเมริกา อังกฤษ เกาหลีใต้
ยี่ห้อไหนๆ สั่งได้เลยคร้า รับประกัน ได้ของชัวร์ เเละเป็นของเเท้ นะค่ะ .....Kiss
สามารถรับสิงค้าได้ตั้งเเต่ที่เเม่ค้าลงเครื่องเลยคร้า  หรือให้จัดส่งก็บอกนะ
bussiness class always....

ติดต่อเเม่ค้า สอบถามสิงค้า เเจ้งการชำระเงิน
email chililemon@gmail.com  หรือ LINE chililemon  TEL 0851345844
เครื่องสำอางค์มือสอง เเผนก ตา  eyes shadows มาขายจร้า ของเเม่ค้าเองทุกชิ้น





ESTEE LAUDER Blockbuster setอันนี้เราถอยมาเป็นของขวัญปีใหม่เเม่เรา มันเป็นชุด เสริม เเลกซื้อ
มาพร้อมกระเป๋าทอง คือเซ็ตนี้ สีทองทั้งชุด เเต่เเม่เราบ่นว่า สีมันจืดสำหรับหน้าเเม่เรา คือเเม่เราเเละเราชอบสีเข้มๆ เพราะบ้านเรา มันสีผิว โทนน้ำตาล เเต่เราเข้มกว่าเราอีก ฉะนั้นเเม่เราเฉยชา ชอบสไตล์เเต่งหน้าจัดๆ บ้านเราเป็นเเบบนี้ ฉะนั้น ใครอยากได้ เราขายต่อ 2900 รับประกันคุณภาพดีเยี่ยม 
ใช้ไปไม่เยอะจร้า มีครบ ทีทาตา ปัดเเก้ม ลิป 4 ลิปกรอสอีก 1 พร้อมกระเป๋าสีทองเเสนสวยของเขาทั้งเซ็ตเลยจร้า เเท้เเน่นอน ไม่มีปลอม  1500 บาท







theBalm Shady Lady v.2
9 สีสวยสดใส ทาตาเล่นสีตามสบายติดทนนาน คุ้มมากคะ เป็นอีกแบรนด์ที่คุณโมเมแนะนำน่ะคะ รับรองสีสวยทุกสี และใช้งานได้จริงน่ะคะ เซ็ตเดียวกับที่คุณโมเม รีวิวในรายการโมเมพาเพลิน เลยนะคะ ราคา750 บาท คร้า

theBalm เป็น eyeshadow palette มีทั้งเนื้อ Matt และเนื้อ Shimmer ค่ะlm Shady Lady v.2


ELF STUDIO makeup clutch พาเลทเนื้อสีติดดี คุณภาพเยี่ยม สภาพ 80% เเทบจะไม่ใช้เลยนะ
ELF STUDIO ตัวนี้เราว่าเนื้อสีติดดีนะ เราเองว่า มันไม่เป็นผงลงหน้าเวลาเหงื่ออกเหมือน 
เครื่องสำอางค์บางยี่ห้อ เราใช้ดี เนีนดีเลย ใครชอบเเนว มีทั้งสีตา eyeshadow ลิป lips eyelier ที่เขียนขอบตาเเละBronzer ในตัวเดียวกัน น่าจะคว้า ไม่ต้องมาซื้อเยอะ รกบ้านเเบบเรา ทีเดียวจบ
อันนี้เราจิ้มเเค่สีทาตา เท่านั้น นอกนั้น ไม่ได้เเต่ะมันเลย คว้าเลยในราคา 350บาท เองจร้า


THE BALM BALMBINI 
เพลตนี้เรา มีสีทาตา ปัดเเก้ม HOTMAMA , DownBoy เเละลิป 
เราพกบ่อยเวลาไปนอก เเต่หลังๆ เราพกตัวเล็กเพราะมันหนักกระเป๋าเรามากมาย 
เราชอบที่ทาตา เเละ ปัดเเก้มนะ สวยดี เหมาะกับสีผิวเเทนๆอย่างเรา เเต่เราเฉย
กับ ลิปนะ เราถอยมาจากร้าน sasa ในสิงคโปร์
ขายต่อในราคา 450บาท


Urban decay score power blush
ปัดเเก้มสีชมพู ออกส้มพีชบางเบา ดูเเก้มใสๆเงาๆน่ารักดี สีติดทนราคา
ขายต่อ 300บาทคร้า



FRONTCOVER เครื่องสำอางค์พาเลท ทาตาเนื้อชิมเมอร์ พร้อมลิปติก
http://www.frontcovercosmetics.com/  990บาท
http://www.bhcosmetics.com/eyes
BH cosmatics BH party GIRL 
เครื่องสำอางของBH cosmetic เป็นที่นิยมมากในอเมริกา มีทั้งเนื้อแมต เนื้อชิมเมอร์ มีหลากหลาย ไม่น่าเบื่อ แต่งหน้าได้ทุกเทรนด์ทุกแนว ทั้งแบบหวานแบบสโมกกี้ เนื้อสีติดทนนานมาก ๆ เหมาะกับสาวๆที่เบื่อการแต่งหน้ากับสีเดิมๆสีแซ่บมากค่ะ 750 บาท

http://www.bhcosmetics.com/eyes
BH cosmatics BH party GIRL 
เครื่องสำอางของBH cosmetic เป็นที่นิยมมากในอเมริกา มีทั้งเนื้อแมต เนื้อชิมเมอร์ มีหลากหลาย ไม่น่าเบื่อ แต่งหน้าได้ทุกเทรนด์ทุกแนว ทั้งแบบหวานแบบสโมกกี้ เนื้อสีติดทนนานมาก ๆ เหมาะกับสาวๆที่เบื่อการแต่งหน้ากับสีเดิมๆสีแซ่บมากค่ะ 750 บาท



 Too Faced The return of sexy eye shadow palette 1300
 Too Faced The return of sexy eye shadow palette 1300
Too Faced The return of sexy eye shadow palette 1300

 MUA makE up GOLden eyesshadows 300บาท
MUA makE up GOLden eyesshadows 300บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดเเสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ